วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ผมยืนถวายความเคารพ คนเดียวในโรงหนัง จริง ๆ วันที่ ๔ เดือน ๔ ผมหนีร้อนไปดูหนัง จอห์น วิค ๔ : คมสันชัย สุขพิพัฒน์มงคล

คมสันชัย สุขพิพัฒน์มงคล 2 พฤษภาคม 2023 ·   ผมยืนถวายความเคารพ คนเดียวในโรงหนัง จริงๆ วันที่ ๔ เดือน ๔ ผมหนีร้อนไปดูหนัง จอห์น วิค ๔
๓๑
โปรดยืนถวายความเคารพโดยพร้อมเพรียงกัน[เนิ่น ๆ]
เมื่อเพลงสรรเสริญพระบารมีขึ้น[แท้แน่]
ผมลุกขึ้นยืนถวายความเคารพ[ตาแล]
แต่คนข้างหน้า ข้างหลัง ข้าง ๆ ผม[แหม่!] กลับนั่งดูโทรศัพท์เฉย[เลย]
๓๒
เป็นวัยรุ่นหนุ่มสาว ทั้งมาเดี่ยว และมาคู่
พกความอกตัญญู[ไม่]รู้คุณมาดูหนัง อย่างเต็มที่[เผย]
เยาวชนคนหนุ่มสาว ที่ไร้สติปัญญา ไร้การศึกษา[เฮ้ย!]
ไร้ความเป็นตัวของตัวเอง[เอย] ไร้ความคิดและอนาคตที่ดี
๓๓
ไม่รู้จักความถูกต้องชอบธรรมที่เป็นวัฒนธรรม[แท้]
เป็นลูกที่พ่อแม่สั่งสอนไม่ได้หรือ[นี่]
เป็นคนที่ถูกปลูกฝังล้างสมองให้เนรคุณหรือ[มี]
อาศัยอยู่บนแผ่นดินพระองค์ท่าน[นี้] หรือยังเนรคุณ

สามัญชน
๑ กรกฎาคม ๒๕๖๖

❌3️⃣1️⃣ 🧡🍊🐥👍 ❌2️⃣5️⃣ 
https://shorturl.asia/3o0l2

#แม้เหลือคนเดียวทั้งโรงเราก็จะยืน , ๙ พระบารมีปกเกล้าปกกระหม่อม,  KOMSONCHAI , KOMSONCHAI SUKPIPATMONGKOL, คมสันชัย สุขพิพัฒน์มงคล, KOMSONCHAITIME, Komsonchai Sukpipatmongkol


๓๐
ภูมิใจทุกครั้งที่ได้เกิดเป็นคนไทย[ตัวโก่ง]
แม้เหลือคนเดียวทั้งโรง เราก็จะยืน 💛🙏[นิ่ง]
ภาพ Cr นักเรียนดี ปี 2521[ยังไม่ทิ้ง]
ดาราโหนหิ้ง อิงเจ้า..เอาไปแชร์

สามัญชน
๑ กรกฎาคม ๒๕๖๖



คมสันชัย สุขพิพัฒน์มงคล 2 พฤษภาคม 2023 · 

ผมยืนถวายความเคารพ คนเดียวในโรงหนัง จริงๆ
วันที่ ๔ เดือน ๔ ผมหนีร้อนไปดูหนัง จอห์น วิค ๔
หลังจากที่ดูเรื่องสุดท้ายเมื่อหลายปีก่อน โฟร์เซ่น ๒
ไปดูเพราะได้รับเชิญให้ไปดูในรอบพิเศษ
ถ้าซื้อตั๋วเข้าไปดูเอง ก็เป็น อินเตอร์สเตลลาร์ ไอแม็ค
วันที่ ๔ เดือน ๔ มีคนเข้าดูรอบ ๑๕.๓๐ น. เกือบครึ่งโรง
หลังฉายตัวอย่างหนังและโฆษณาก่อนหนังเรื่องจะเริ่ม
ภาพบนจอขึ้นข้อความ
โปรดยืนถวายความเคารพโดยพร้อมเพรียงกัน
เมื่อเพลงสรรเสริญพระบารมีขึ้น
ผมลุกขึ้นยืนถวายความเคารพ
แต่คนข้างหน้า ข้างหลัง ข้างๆผม กลับนั่งดูโทรศัพท์เฉย
เป็นวัยรุ่นหนุ่มสาว ทั้งมาเดี่ยว และมาคู่
พกความอกตัญญูรู้คุณมาดูหนัง อย่างเต็มที่
เยาวชนคนหนุ่มสาว ที่ไร้สติปัญญา ไร้การศึกษา
ไร้ความเป็นตัวของตัวเอง ไร้ความคิดและอนาคตที่ดี
ไม่รู้จักความถูกต้องชอบธรรมที่เป็นวัฒนธรรม
เป็นลูกที่พ่อแม่สั่งสอนไม่ได้หรือ
เป็นคนที่ถูกปลูกฝังล้างสมองให้เนรคุณหรือ
อาศัยอยู่บนแผ่นดินพระองค์ท่าน ยังเนรคุณหรือ
ในกฏแห่งความเป็นจริงนั้น
คุณไม่เคารพผู้อื่น ผู้อื่นย่อมไม่เคารพคุณ
วันนั้น วันอังคารที่ ๔ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๖
เราสำนึกในความถูกต้องชอบธรรมดีงาม
ด้วยความเคารพสิทธิ์ของกันและกัน
จึงไม่อาจกล่าวให้เขามีจิตสำนึกแบบเราได้
โพสต์นี้ เกิดจากความจริง จากจิตสำนึก
โพสต์ในเฟสบุ๊คของตนเอง ไม่ได้แชร์ให้ใคร
ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร
เพราะเป็นเพียงความรู้สึกในจิตสำนึกที่ดีเท่านั้น
ขอบคุณ ที่พวกคุณทำให้ผม รู้สึกเป็นคนดี
ที่ได้แสดงออกถึงความกตัญญูรู้คุณผู้มีคุณ
พระท่านว่า ความกตัญญูเป็นเครื่องหมายของคนดี
และ ด้วยความเคารพมีจิตสำนึกระลึกดีนี้
ผมยืนถวายความเคารพ คนเดียวในโรงหนัง จริงๆ
น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
🏠🧔🏻🇹🇭

สมองกลวง 25 กรกฎาคม 2019  · #รู้หรือไม่ ในอดีตนั้นการเปิดเพลงสรรเสริญพระบารมีเคยถูกเปิดหลังหนังจบแทนที่จะเป็นก่อนฉายหนัง?

สมองกลวง 25 กรกฎาคม 2019  · #รู้หรือไม่ ในอดีตนั้นการเปิดเพลงสรรเสริญพระบารมีเคยถูกเปิดหลังหนังจบแทนที่จะเป็นก่อนฉายหนัง?


2 ความคิดเห็น:

  1. .
    ผมยืนถวายความเคารพ คนเดียวในโรงหนัง จริง ๆ วันที่ ๔ เดือน ๔
    ผมหนีร้อนไปดูหนัง จอห์น วิค ๔ : คมสันชัย สุขพิพัฒน์มงคล
    ๓๑
    โปรดยืนถวายความเคารพโดยพร้อมเพรียงกัน[เนิ่น ๆ]
    เมื่อเพลงสรรเสริญพระบารมีขึ้น[แท้แน่]
    ผมลุกขึ้นยืนถวายความเคารพ[ตาแล]
    แต่คนข้างหน้า ข้างหลัง ข้าง ๆ ผม[แหม่!] กลับนั่งดูโทรศัพท์เฉย[เลย]
    ๓๒
    เป็นวัยรุ่นหนุ่มสาว ทั้งมาเดี่ยว และมาคู่
    พกความอกตัญญู[ไม่]รู้คุณมาดูหนัง อย่างเต็มที่[เผย]
    เยาวชนคนหนุ่มสาว ที่ไร้สติปัญญา ไร้การศึกษา[เฮ้ย!]
    ไร้ความเป็นตัวของตัวเอง[เอย] ไร้ความคิดและอนาคตที่ดี
    ๓๓
    ไม่รู้จักความถูกต้องชอบธรรมที่เป็นวัฒนธรรม[แท้]
    เป็นลูกที่พ่อแม่สั่งสอนไม่ได้หรือ[นี่]
    เป็นคนที่ถูกปลูกฝังล้างสมองให้เนรคุณหรือ[มี]
    อาศัยอยู่บนแผ่นดินพระองค์ท่าน[นี้] หรือยังเนรคุณ
    .
    สามัญชน
    ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๖
    ❌3️⃣1️⃣ 🧡🍊🐥👍 ❌2️⃣5️⃣
    https://shorturl.asia/3o0l2
    .
    #แม้เหลือคนเดียวทั้งโรงเราก็จะยืน , ๙ พระบารมีปกเกล้าปกกระหม่อม, KOMSONCHAI , KOMSONCHAI SUKPIPATMONGKOL, คมสันชัย สุขพิพัฒน์มงคล, KOMSONCHAITIME, Komsonchai Sukpipatmongkol
    .

    ตอบลบ
  2. โปรดยืนถวายความเคารพโดยพร้อมเพรียงกัน[เนิ่น ๆ]
    เมื่อเพลงสรรเสริญพระบารมีขึ้น[แท้แน่]
    ผมลุกขึ้นยืนถวายความเคารพ[ตาแล]
    แต่คนข้างหน้า ข้างหลัง ข้าง ๆ ผม[แหม่!] กลับนั่งดูโทรศัพท์เฉย[เลย]
    https://shorturl.asia/3o0l2
    #แม้เหลือคนเดียวทั้งโรงเราก็จะยืน,๙ พระบารมีปกเกล้าปกกระหม่อม,KOMSONCHAI

    ตอบลบ

|