วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2566

เรื่อง ขอแจ้งเหตุขัดข้องไม่อาจมาพบพนักงานสอบสวนได้ จึงขอเลื่อน ออกไปเป็นวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. : ทนายความผู้รับมอบอํานาจผู้ต้องหา

Featured : Sai Kunthika Nutcharus
๒๕
ทนายทำหนังสือไปขอเลื่อนให้
ตำรวจก็รับและ[ได้]ยอมให้หนูเลื่อน[นี่]
แต่หนูไม่เข้าใจทำไมตำรวจไปแอบขอออกหมายจับ[มี]
ศาลยอมให้ออกหมายจับ[นี้]ทำไม
๒๖
ศาลได้เห็นจดหมายเลื่อนหนูไหม
หรือเราออกหมายจับใครง่ายๆก็ได้
ไม่ต้องตรวจสอบจดหมายเลื่อน[ทิ้งไป]
ทนายทำไมไม่ร้องคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน

สามัญชน
๙ เมษายน ๒๕๖๖
🌻🐤 🇹🇭💖🙏💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
https://shorturl.asia/4udHE

#อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น #ยกเลิก112 #สหายนอนน้อย #ตำรวจของคู่กรณี #อัยการของคู่กรณี #ศาลของคู่กรณี #เรือนจำของคู่กรณี, หยก-ธนลภย์, เด็กหญิงธนลภย์, เด็กหญิง ธนลภย์ ผลัญชัย, Yok Thanalop, Thanalop Palanchai, กัญญาภัทร สุทธิบูรณ์, Kanyaphat Suttiboon, Pum Kanyaphat, ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, สถานแรกรับเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, Sai Kunthika Nutcharus


๒๔
ศาลไทยมีฐานะเป็นองค์กร[คล้าย]
ของผู้เสียหายแห่งคดี112[ใช่]
จึงมีส่วนได้เสียกับผลคดีนี้[ไซร้]
ศาลไทย เจ้าจึงไร้ความเป็นกลาง

[ดังนั้นสมควรแล้วแก่การปฏิเสธอำนาจศาล ไม่เข้าร่วมกระบวนการพิจารณาคดีนี้]

สามัญชน
๙ เมษายน ๒๕๖๖

ทนายทำหนังสือไปขอเลื่อนให้ ตำรวจก็รับและยอมให้หนูเลื่อน แต่หนูไม่เข้าใจทำไมตำรวจไปแอบขอออกหมายจับ ทำไมศาลยอมให้ออกหมายจับ ศาลได้เห็นจดหมายเลื่อนหนูไหม หรือเราออกหมายจับใครง่ายๆก็ได้ไม่ต้องตรวจสอบ 



สำเนากลับสำนักงาน
ท่าที่

วันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
เรื่อง ขอแจ้งเหตุขัดข้องไม่อาจมาพบพนักงานสอบสวนได้
เรียน พนักงานสอบสวนสถานีตํารวจนครสําราญราษฎร์
อ้างถึง หมายเรียกผู้ต้องหาครั้งที่ ๒ ฉบับลงวันที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ ของสถานีตํารวจนครบาลสำราญราษฎร์
สิ่งที่แนบมาด้วย 
๑. ตารางสอบปลายภาค จํานวน ๑ ฉบับ
๒. กําหนดการรับสมัครนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ ๓ ศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาปีที่ ๔ การศีกษา ๒๕๖๖ จํานวน ๑ ฉบับ

ตามคดีที่ท่านในฐานะพนักงานสอบสวนสถานีตํารวจนครบาลบาลปทุมวัน ได้มีหมายเรียกผู้ต้องหา โดยให้ไปพบท่านที่สถานีตํารวจนครบาลสําราญราษฎร์ ในวันที่ ๑๕
คดีอาญามายังเด็กหญิงธนลภย์
กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. รายละเอียดซึ่งท่านทราบดีอยู่แล้วนั้น

เนื่องด้วยเด็กหญิงเด็กหญิง ธนลภย์ ผลัญชัย ไม่สามารถไปพบกับท่านได้ตามกําหนดนัดหมายดังกล่าว แต่มี ความประสงค์ที่จะให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนและกระบวนการยุติธรรมตามกฎหมาย และมีความ ประสงค์ที่จะเข้าพบกันท่านเพื่อให้เป็นไปตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญาต่อไป โดยทั้งนี้ เนื่องจากเด็กหญิงธนลภย์ เ ผู้ต้องหา อยู่ระหว่างการเตรียมและสอบวัดผลปลายภาคเรียนในระดับชั้น ปัจจุบันเป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียน
ต่อเนื่องรายงานตัวเพื่อเข้า ศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๔ ทําให้ไม่สามารถเดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนฯได้ จึงขอเลื่อน ออกไปเป็นวันที่ ๙ เมษายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๐.๐๐ น.

ด้วยเหตุจําเป็นอันมิอาจก้าวล่วงได้ดังกล่าวข้างต้น ข้าพเจ้า ทนายความผู้รับมอบอํานาจของเด็กหญิงเด็กหญิง ธนลภย์ ผลัญชัย จึงขอแจ้งเหตุที่ไม่อาจมาพบพนักงานสอบสวนได้

อนึ่ง ผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนี หรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือ ก่อเหตุอันตรายประการอื่น หรือหลีกเลี่ยงไม่มาตามนัดหมายในครั้งนี้โดยไม่มีเหตุผลอันสมควรแต่อย่างใด และ
ยินดีที่จะให้ความร่วมมือต่อพนักงานสอบสวนเป็นอย่างดี จึงขอเรียนแจ้งหนังสือฉบับนี้มายังท่านเพื่อพิจารณา
ผู้ประสานงานคดี
นาง
15/10/06

เพื่อการนี้ ข้าพเจ้าขอมอบให้----------------------  เป็นผู้ยื่นหนังสือแทนข้าพเจ้า
ขอแสดงความนับถือ

ลงชื่อ ทนายความผู้รับมอบอํานาจผู้ต้องหา
(-----------------------)

Thanalop Phalanchai 9/04/2023 .  · วันนี้ วันที่ 9 เมษายน 2566 จริงๆแล้วเป็นวันที่หนูจะต้องไปที่สน.สำราญราษฎร์เพื่อพบตำรวจ จากคดีที่อานนท์ กลิ่นแล้ว กล่าวหาหนู ในข้อหาความผิดมาตรา 112

ตำรวจเรียกหนูไป โดยการออกหมายเรียกเด็กหญิง ธนลภย์ ให้ไปพบ (อานนท์แจ้งความหนูตอนเป็นเด็กหญิง) แต่หนูเลื่อนเพราะหนูติดเรียน ติดสอบ หนูจำได้เลยว่าเอาวันที่ 9 เพราะเป็นวันอาทิตย์ 

ทนายทำหนังสือไปขอเลื่อนให้ ตำรวจก็รับและยอมให้หนูเลื่อน แต่หนูไม่เข้าใจทำไมตำรวจไปแอบขอออกหมายจับ ทำไมศาลยอมให้ออกหมายจับ ศาลได้เห็นจดหมายเลื่อนหนูไหม หรือเราออกหมายจับใครง่ายๆก็ได้ไม่ต้องตรวจสอบ

ในคดีนี้ การที่พวกเขาทำแบบนี้มันก็ทำให้หนูรู้และเข้าในว่ามันเป็นการพิพากษาหนูล่วงหน้าไปแล้ว หนูไม่ยอมรับกระบวนการของตำรวจ หนูไม่ยอมรับกระบวนการของศาล ตำรวจใช้ชื่อว่า Royal Thai Police ไม่ใช่ Thai Police ศาลทำงานใต้พระปรมาภิไธย 

เรื่องนี้ไม่เป็นธรรมกับหนู ไม่มีความชอบธรรม หนูจึงไม่ยอมรับกระบวนการยุติธรรมเพราะกระบวนการยุติธรรมที่หนูเจอตอนนี้เป็นสิ่งที่ผิด



พี่ตำรวจที่อยู่ในป้อม บอกน้องในทีมว่า “ขอความร่วมมือผู้สมัคร ไม่ให้ชูสามนิ้วเพราะเป็นเขตทหารและเขตพระราชฐาน” ก็ขออภัยจริงๆ พอดีจับได้เบอร์สามค่ะ
ไอ้พรรค #รวมทาสชอนชัย #รวมไทยสร้างชาติ พีระพันธู์ พวก #ชาติชั่ว เห่า หอน โหน สถาบัน : หมวด ๔ ลักษณะต้องห้ามในการหาเสียงเลือกตั้ง
ถ้ารวมไทยสร้างชาติเป็นแกนนำรัฐบาลเราจะจัดการกับพวกชังชาติ พวกล้มสถาบันโดยเด็ดขาด : พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ
ไม่ใช่เรื่องที่คนของกรม จะมาขอไม่ให้หยกเซ็น : Sai Kunthika Nutcharus
ศาลไทยมีฐานะเป็นองค์กรของผู้เสียหายแห่งคดี112 ศาลไทย จึงมีส่วนได้เสียกับผลคดีนี้ ศาลไทยจึงไร้ความเป็นกลางฯ : เวรัมภา หักฉัตร

2 ความคิดเห็น:

  1. .
    เรื่อง ขอแจ้งเหตุขัดข้องไม่อาจมาพบพนักงานสอบสวนได้ จึงขอเลื่อน ออกไปเป็น
    วันที่ ๙ เมษายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. : ทนายความผู้รับมอบอํานาจผู้ต้องหา
    ๒๕
    ทนายทำหนังสือไปขอเลื่อนให้
    ตำรวจก็รับและ[ได้]ยอมให้หนูเลื่อน[นี่]
    แต่หนูไม่เข้าใจทำไมตำรวจไปแอบขอออกหมายจับ[มี]
    ศาลยอมให้ออกหมายจับ[นี้]ทำไม
    ๒๖
    ศาลได้เห็นจดหมายเลื่อนหนูไหม
    หรือเราออกหมายจับใครง่ายๆก็ได้
    ไม่ต้องตรวจสอบจดหมายเลื่อน[ทิ้งไป]
    ทนายทำไมไม่ร้องคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน
    .
    สามัญชน
    ๙ เมษายน ๒๕๖๖
    🌻🐤 🇹🇭💖🙏💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
    https://shorturl.asia/4udHE
    .
    #อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น #ยกเลิก112 #สหายนอนน้อย #ตำรวจของคู่กรณี #อัยการของคู่กรณี #ศาลของคู่กรณี #เรือนจำของคู่กรณี, หยก-ธนลภย์, เด็กหญิงธนลภย์, เด็กหญิง ธนลภย์ ผลัญชัย, Yok Thanalop, Thanalop Palanchai, กัญญาภัทร สุทธิบูรณ์, Kanyaphat Suttiboon, Pum Kanyaphat, ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, สถานแรกรับเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, Sai Kunthika Nutcharus
    .

    ตอบลบ
  2. ทนายทำหนังสือไปขอเลื่อนให้
    ตำรวจก็รับและ[ได้]ยอมให้หนูเลื่อน[นี่]
    แต่หนูไม่เข้าใจทำไมตำรวจไปแอบขอออกหมายจับ[มี]
    ศาลยอมให้ออกหมายจับ[นี้]ทำไม
    https://shorturl.asia/4udHE
    ศาลได้เห็นจดหมายเลื่อนหนูไหม
    หรือเราออกหมายจับใครง่ายๆก็ได้
    ไม่ต้องตรวจสอบจดหมายเลื่อน[ทิ้งไป]
    ทนายทำไมฯ
    #ยกเลิก112

    ตอบลบ

|