วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2566

ตอนนี้หนูไม่อยากใช้ของหลวง ไม่อยากกินของหลวง ไม่อยากต้องขอบคุณอะไรก็ไม่รู้ และเพราะหนูต่อสู้กับรัฐอยู่ หนูอยากจะสู้ให้ถึงที่สุด : Thanalop Phalanchai

Sinsawat Yodbangtoey อยู่กับ Thanalop Phalanchai 19/03/2021  · #YOKThanalop​ #Saveyok อิสรภาพต้องเป็นของเธอ
๖๗
ข้าวกล่องและหมูรวนเค็มที่ได้รับ
ใช้กล่องข้าวสำหรับหมูรวนเค็มใส่
เพราะหนูไม่อยากล้างจานไง  
แต่เค้าถามว่าทำไมไม่เอาจานมารับ 
 
หนูก็เลยเดินหนีออกมา

สามัญชน
๒๑ เมษายน ๒๕๖๖
🌻🐤 🇹🇭💖🙏💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
https://shorturl.asia/d5sEZ

#อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น #ยกเลิก112 #สหายนอนน้อย #ตำรวจของคู่กรณี #อัยการของคู่กรณี #ศาลของคู่กรณี #เรือนจำของคู่กรณี, หยก-ธนลภย์, เด็กหญิงธนลภย์, เด็กหญิง ธนลภย์ ผลัญชัย, Yok Thanalop, Thanalop Palanchai, กัญญาภัทร สุทธิบูรณ์, Kanyaphat Suttiboon, Pum Kanyaphat, ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, สถานแรกรับเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, Sinsawat Yodbangtoey

๖๖
ไม่เห็นความรุนแรงจากคลิปนี้
หมอวรงค์ตอบบนเวที..ดูดีหน้าหัน
จับแม่มึง! ลงจากเก้าอี้ ตัวนั้น
ไม่มีทนาย อยู่ที่นั่น มึงจะว่าไง?

สามัญชน
๑๙ เมษายน ๒๕๖๖


Thanalop Phalanchai 19/04/2023  · 19/04/66
หยกเล่าว่าพยายามเขียนหนังสือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่หนูเจอ หย่อนใส่ตู้ หนูไม่รู้ว่าเค้าจะรับฟังหนูมั้ย แต่หนูก็อยากให้เค้ารู้ปัญหาที่หนูเจอจริงๆ

Sinsawat Yodbangtoey อยู่กับ Thanalop Phalanchai 19/03/2021  · #YOKThanalop​
#Saveyok อิสรภาพต้องเป็นของเธอ

หมอวรงค์ตอบบนเวทีวันนี้ว่า ”ไม่เห็นความรุนแรงจากคลิปนี้”

2 ความคิดเห็น:

  1. .
    ตอนนี้หนูไม่อยากใช้ของหลวง ไม่อยากกินของหลวง ไม่อยากต้องขอบคุณอะไรก็ไม่รู้
    และเพราะหนูต่อสู้กับรัฐอยู่ หนูอยากจะสู้ให้ถึงที่สุด : Thanalop Phalanchai
    ๖๗
    ข้าวกล่องและหมูรวนเค็มที่ได้รับ
    ใช้กล่องข้าวสำหรับหมูรวนเค็มใส่
    เพราะหนูไม่อยากล้างจานไง
    แต่เค้าถามว่าทำไมไม่เอาจานมารับ
    .
    หนูก็เลยเดินหนีออกมา
    .
    สามัญชน
    ๒๑ เมษายน ๒๕๖๖
    🌻🐤 🇹🇭💖🙏💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
    https://shorturl.asia/d5sEZ
    .
    #อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น #ยกเลิก112 #สหายนอนน้อย #ตำรวจของคู่กรณี #อัยการของคู่กรณี #ศาลของคู่กรณี #เรือนจำของคู่กรณี, หยก-ธนลภย์, เด็กหญิงธนลภย์, เด็กหญิง ธนลภย์ ผลัญชัย, Yok Thanalop, Thanalop Palanchai, กัญญาภัทร สุทธิบูรณ์, Kanyaphat Suttiboon, Pum Kanyaphat, ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, สถานแรกรับเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, Sinsawat Yodbangtoey
    .

    ตอบลบ
  2. ข้าวกล่องและหมูรวนเค็มที่ได้รับ
    ใช้กล่องข้าวสำหรับหมูรวนเค็มใส่
    เพราะหนูไม่อยากล้างจานไง
    แต่เค้าถามว่าทำไมไม่เอาจานมารับ
    .
    หนูก็เลยเดินหนีออกมา🙏🐸🐞
    https://shorturl.asia/d5sEZ
    #ยกเลิก112 #สหายนอนน้อย #ตำรวจของคู่กรณี #อัยการของคู่กรณี #ศาลของคู่กรณี #เรือนจำของคู่กรณี,หยก-ธนลภย์

    ตอบลบ

|