วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ หนูหยกนะ​ จากที่คุมขัง​ ณ​ บ้านปรานี : Thanalop Phalanchai

Sinsawat Yodbangtoey อยู่กับ Thanalop Phalanchai 14/04/2023.  · #YOKThanalop ... สวัสดีวันสงกรานต์คะ
๔๗
สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ
หนูหยกนะ​ จากที่คุมขัง​ ณ​ บ้านปรานี[หน]
อยากบอกศาลว่าวันที่หนูนั่งหันหลังให้ศาล[ยล]
หนูกอดอก​ แล้วก็คิดว่า[ผล]ไม่มีทางหรอกที่เขาจะขังเรา
๔๘
เพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้[เนื่องนับ]
ตำรวจออกหมายจับ ไม่เป็นธรรม [เพราะพวกเจ้า]
หมายจับไม่ถูกต้อง แต่ศาลก็สั่งขังหนูอยู่ดี[ดูเบา]
หนูอยากบอกว่าไม่เป็นไรถ้าเขากล้าขังหนู[ขอท้า]
ถ๙
หนูก็กล้าสู้กลับเหมือนกัน[กลุ่มนักเรียนล้มฯ]
หนูไม่เรียน​ไม่[ก้ม]รับกระบวนการ[พิพากษา]
ไม่แต่งทนาย​ ไม่เซ็นอะไรทั้งนั้น[แพ่งอาญา]
สู้ศาล​ สู้​ 112 หนูบ้ากว่า ที่พวกคุณคิดเยอะ

สามัญชน
๑๔ เมษายน ๒๕๖๖
🌻🐤 🇹🇭💖🙏💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
https://shorturl.asia/OcFb0

#อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น #ยกเลิก112 #สหายนอนน้อย #ตำรวจของคู่กรณี #อัยการของคู่กรณี #ศาลของคู่กรณี #เรือนจำของคู่กรณี, หยก-ธนลภย์, เด็กหญิงธนลภย์, เด็กหญิง ธนลภย์ ผลัญชัย, Yok Thanalop, Thanalop Palanchai, กัญญาภัทร สุทธิบูรณ์, Kanyaphat Suttiboon, Pum Kanyaphat, ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, สถานแรกรับเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, Sinsawat Yodbangtoey,


๔๖
แก๊งรวมไทยสร้างชาติ ไอ้ #ชาติชั่ว
ปลุกระดม ยุแยงยั่ว สันดานไพร่
เห่าหอนโหย โหนเจ้า เข้าชอนไช
กระทิงแดงใช่ พลตรี สุดสาย กลุ่มนวพล

สามัญชน
๑๔ เมษายน ๒๕๖๖

Sinsawat Yodbangtoey อยู่กับ Thanalop Phalanchai 14/04/2023.  ·
#YOKThanalop
...
สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ
หนูหยกนะ​ จากที่คุมขัง​ ณ​ บ้านปรานี
อยากบอกศาลว่า
วันที่หนูนั่งหันหลังให้ศาล
หนูกอดอก​ แล้วก็คิดว่า
ไม่มีทางที่เขาจะขังเราหรอก
เพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้
ตำรวจออกหมายจับไม่เป็นธรรม
หมายจับไม่ถูกต้อง
แต่ศาลก็สั่งขังหนูอยู่ดี
หนูอยากบอกว่าไม่เป็นไร
ถ้าเขากล้าขังหนู
หนูก็กล้าสู้กลับเหมือนกัน
หนูไม่เรียน​ ไม่รับกระบวนการ
ไม่แต่งทนาย​ ไม่เซ็นอะไรทั้งนั้น
สู้ศาล​ สู้​ 112
หนูบ้ากว่าที่พวกคุณคิดเยอะ
...
#saveyokThanalop

Thanalop Phalanchai 14/04/2023 .  · สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ หนูหยกนะ จากที่คุมขัง ณ บ้านปรานี 

ตำรวจคุมทั้งวันทั้งคืน เสือกจ้างโจรมาล่อกูออกไป ถุย ไม่ได้แดกกูหรอกมากันเป็นสิบ เอาอีเวหาคนเดียวลงไม่ได้ กระจอกจัง : Wayha Sky
ปฏิบัติการขวาพิฆาตซ้าย นวพล กระทิงแดง ใช้มาตั้งแต่ 6 ตุลา วันนี้ยังกล้าเอามาปัดฝุ่นใช้ ถุย ไอ้รัฐเhี้ย : Wayha Sky
'เวหา' ถูกชายสวมหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ทำร้ายใกล้ที่พักยามวิกาล

2 ความคิดเห็น:

  1. .
    สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ หนูหยกนะ​ จากที่คุมขัง​ ณ​ บ้านปรานี :
    Thanalop Phalanchai
    ๔๗
    สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ
    หนูหยกนะ​ จากที่คุมขัง​ ณ​ บ้านปรานี[หน]
    อยากบอกศาลว่าวันที่หนูนั่งหันหลังให้ศาล[ยล]
    หนูกอดอก​ แล้วก็คิดว่า[ผล]ไม่มีทางหรอกที่เขาจะขังเรา
    ๔๘
    เพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้[เนื่องนับ]
    ตำรวจออกหมายจับ ไม่เป็นธรรม [เพราะพวกเจ้า]
    หมายจับไม่ถูกต้อง แต่ศาลก็สั่งขังหนูอยู่ดี[ดูเบา]
    หนูอยากบอกว่าไม่เป็นไรถ้าเขากล้าขังหนู[ขอท้า]
    ถ๙
    หนูก็กล้าสู้กลับเหมือนกัน[กลุ่มนักเรียนล้มฯ]
    หนูไม่เรียน​ไม่[ก้ม]รับกระบวนการ[พิพากษา]
    ไม่แต่งทนาย​ ไม่เซ็นอะไรทั้งนั้น[แพ่งอาญา]
    สู้ศาล​ สู้​ 112 หนูบ้ากว่า ที่พวกคุณคิดเยอะ
    .
    สามัญชน
    ๑๔ เมษายน ๒๕๖๖
    🌻🐤 🇹🇭💖🙏💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
    https://shorturl.asia/OcFb0
    .
    #อะไรที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น #ยกเลิก112 #สหายนอนน้อย #ตำรวจของคู่กรณี #อัยการของคู่กรณี #ศาลของคู่กรณี #เรือนจำของคู่กรณี, หยก-ธนลภย์, เด็กหญิงธนลภย์, เด็กหญิง ธนลภย์ ผลัญชัย, Yok Thanalop, Thanalop Palanchai, กัญญาภัทร สุทธิบูรณ์, Kanyaphat Suttiboon, Pum Kanyaphat, ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, สถานแรกรับเด็กและเยาวชนหญิงบ้านปรานี, Sinsawat Yodbangtoey,
    .

    ตอบลบ
  2. สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ
    หนูหยกนะ​ จากที่คุมขัง​ ณ​ บ้านปรานี[หน]
    อยากบอกศาลว่าวันที่หนูนั่งหันหลังให้ศาล[ยล]
    หนูกอดอก​ แล้วก็คิดว่า[ผล]ไม่มีทางหรอกที่เขาจะขังเรา
    https://shorturl.asia/OcFb0
    เพราะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้[เนื่องนับ]
    ตำรวจออกหมายจับไม่เป็นธรรม[เพราะพวกเจ้า]ฯ
    #ยกเลิก112

    ตอบลบ

|