วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2566

ด่วน ศาลอาญาฯ พิพากษาจำคุก "คทาธร-คงเพรช" กรณีถูกกล่าวหาว่าครอบครองระเบิด หลังจากมีกิจกรรมรำลึก #ยุติธรรมไม่มี12ปีเราไม่ลืม เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 65

ตี้ วรรณวลี - Tee Wanwalee 10 กุมภาพันธ์ เวลา 03:27 น.  · ✉ ต๊ะ คทาธร เขียนจดหมายผ่านทนาย ฝากข้อความมาถึงประชาชนทุกคนด้วยว่า
๓๘
เราออกมาต่อต้านเขา[พวกเจ้า]
เพราะ[เรา]อำนาจสกปรกไม่ยอมอยู่ใต้
เราออกมาสู้ แต่เราไม่ได้อยากเอาชีวิต
ได้อยากเอาชีวิตไม่ เขา  ประยุทธ์ และ เจ้าหน้าที่รัฐ

สามัญชน
๗ มีนาคม ๒๕๖๖

🌻🐤 🇹🇭💖🙏💯💋😘🐸🐠🐬🐞🌐🌀⁉️
https://shorturl.asia/yUa8r

#เป็นคนให้ได้ก่อนเป็นศาล #ยกเลิก112 #ต๊ะคทาธร #ถิรนัย #ชัยพร #ทัตพงศ์ #ปล่อยนักโทษการเมือง #ทะลุฟ้า #ตะวันแบม #ปล่อยเพื่อนเรา #ยืนหยุดขัง #ตายหยุดเจ้า #เลือดต้องแลกด้วยเลือด , ตะวัน-ทานตะวัน ตัวตุลานนท์


๓๗
มีผู้สนับสนุน 17,758 คน ทราบซึ้ง
ขออีกให้ถึง 25,000 คน! เจ้า ข้าฯ
ขอบคุณ ที่สนับสนุนแคมเปญนี้ เรื่อยมา
เดินหน้าสุดฤทธิ์ผลักดันแคมเปญต่อไป

สามัญชน
๗ มีนาคม ๒๕๖๖

"เราออกมาต่อต้านเขา เพราะไม่ยอมอยู่ใต้อำนาจสกปรก เราออกมาสู้ แต่เราไม่ได้อยากเอาชีวิตเขา ( ประยุทธ์ และ เจ้าหน้าที่รัฐ) 

Prachatai Following▾คทาธร | www.flickr.com -  August 29, 2022

TLHR / ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014  7 มี.ค. 2023 ด่วน ศาลอาญาฯ พิพากษาจำคุก "คทาธร-คงเพรช" กรณีถูกกล่าวหาว่าครอบครองระเบิด หลังจากมีกิจกรรมรำลึก #ยุติธรรมไม่มี12ปีเราไม่ลืม เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 65

เนื่องจากให้การสารภาพ ศาลจึงมีเหตุให้ลดโทษ
ลงโทษจำคุกจำเลยที่ 1 เป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน 15 วัน และจำเลยที่ 2 จำคุก 10 เดือน 10 วัน
Prachatai Following▾คทาธร | www.flickr.com - August 29, 2022
ตี้ วรรณวลี - Tee Wanwalee 10 กุมภาพันธ์ เวลา 03:27 น.  · ✉ ต๊ะ คทาธร เขียนจดหมายผ่านทนาย ฝากข้อความมาถึงประชาชนทุกคนด้วยว่า 
TLHR / ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014 7 มี.ค. 2023 ด่วน! ศาลอุทธรณ์ไม่ให้ประกัน "ทัตพงศ์ เขียวขาว" กรณีเข้าร่วมชุมนุมบริเวณดินแดง เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2564 
.
พิเคราะห์แล้ว ข้อหามีอัตราโทษสูง จำเลยถูกฟ้องว่าร่วมกับพวกมีและใช้วัตถุระเบิดในที่สาธารณะที่มีผู้คนสัญจรไปมา พฤติการณ์ร้ายแรง มีเหตุอันควรเชื่อว่าจำเลยจะหลบหนี ยกคำร้อง

แอดมิด รพ. 1 คืน ข้ออักเสบรุนแรง มือข้างขวาบวม สั่งงดภารกิจชั่วคราว
1AAG9R เสื้อแจ็คเก็ตเปิดแขนรุ่น Double Face ฿ 145,000.00 - Louis Vuitton - หลุยส์ วิตตอง : ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี
M81979 LV x YK - กระเป๋ารุ่น Nano Speedy ฿ 79,500.00 - Louis Vuitton - หลุยส์ วิตตอง : ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี
M78485 LV x YK - ผ้าพันผมสตรี Bandeau รุ่น Painted Dots Monogram BB ฿ 8,950.00 - Louis Vuitton - หลุยส์ วิตตอง : ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี
สนับสนุน 3 ข้อเรียกร้องของตะวันและแบม (ปฏิรูปศาล, ยุติการดำเนินคดีทางการเมือง, ยกเลิก112) : แคมเปญ change.org

1 ความคิดเห็น:

  1. ด่วน ศาลอาญาฯ พิพากษาจำคุก🙏
    "คทาธร-คงเพรช" กรณีถูกกล่าวหาว่าครอบครองระเบิด
    .
    เราออกมาต่อต้านเขา[พวกเจ้า]
    เพราะ[เรา]อำนาจสกปรกไม่ยอมอยู่ใต้
    เราออกมาสู้ แต่เราไม่ได้อยากเอาชีวิต
    ได้อยากเอาชีวิตไม่ เขา ประยุทธ์ และ เจ้าหน้าที่รัฐ

    https://shorturl.asia/yUa8r
    #ต๊ะคทาธร #ถิรนัย #ชัยพร

    ตอบลบ

|