วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2566

หยก ถือป้าย ‘หนูขอเข้าสอบ’ กางร่มปักหลักหน้าร.ร. ถามครู รมว.ศธ. รู้หรือไม่?

Matichon Online - มติชนออนไลน์ 18/09/2023 .  · หยก ถือป้าย ‘หนูขอเข้าสอบ’ กางร่มปักหลักหน้าร.ร. ถามครู รมว.ศธ. รู้หรือไม่?
๖๓
หมาตัวไหนให้ตำรวจเข้าไปในโรงเรียน[ชุ่ยชุ่ย]
ให้ผู้ปกครองมาคุย..eปลาเห็ด
ตัดสินว่า การมอบตัวไม่สมบูรณ์.. eหมกเม็ด
แน่ไซร้ dอกทอง ช้างลากเช็ด อัปรีย์ จัญไร

๑๓ กันยายน ๒๕๖๖
๖๓.๑
โรงเรียนไม่ให้เข้าสอบ[eชาติหมา]
เตรียมอุดมฯพัฒนา หมาตัวไหน
ประชุมกัน ประสงค์ผล สำเร็จไซร้ หมาตัวใดอยู่ในที่ประชุม

สามัญชน
๑๘ กันยายน ๒๕๖๖
🙏🐸😍🎀💖🧡💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️
https://shorturl.asia/samGj

#saveหยก #หยก , ธนลภย์ ผลัญชัย, Asadawut Boonlitsak, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, Triam Udom Suksa Pattanakarn School, ผู้อำนวยการโรงเรียน, จินตนา ศรีสารคาม


Thanalop Phalanchai 18.09.2023 . · วันนี้วันที่ 18 กันยายน 2566 วันแรกของการสอบปลายภาคชั้นมัธยมปลายโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
หนูไปที่โรงเรียนเพื่อจะเข้าสอบ แต่โรงเรียนไม่ให้เข้าสอบ
โรงเรียนบอกว่าที่ได้เข้าสอบประมวลกลางภาคเป็นไปเพื่อความสบายใจทุกฝ่าย ซึ่งครูพูดว่าก็เคยได้แจ้งหนูแล้วว่าให้สอบเพื่อจะได้ส่งไปยังที่ๆเหมาะสม
ในวันนี้ครูบอกว่าไม่ให้สอบ และโรงเรียนประชุมกันมาแล้ว และไม่ให้สอบด้วยเหตุผลว่าหนูไม่ใช่นักเรียนโรงเรียนนี้
หนูถามครูว่ารัฐมนตรีกระทรวงฯรู้หรือไม่ ครูไม่ยอมตอบ บอกว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนั้น
หนูยังคงสงสัย สงสัยว่าทำไมไม่ได้สอบประมวลตอนปลายภาค สงสัยในคำตอบ
ที่เขาตอบ รู้สึกว่าย้อนแย้งกันในหลายๆอย่างที่ผ่านมา
หนูควรได้สอบวันที่ 18, 20 และ 22 หนูจะมาโรงเรียนทุกวัน หนูจะเรียกร้องว่าโรงเรียนต้องให้หนูสอบ ขอให้หนูได้เข้าสอบเถอะ
Matichon Online - มติชนออนไลน์ 18/09/2023 . · หยก ถือป้าย ‘หนูขอเข้าสอบ’ กางร่มปักหลักหน้าร.ร. ถามครู รมว.ศธ. รู้หรือไม่?
TNews-ทีนิวส์ 18/09/2023 · "หยก"ถือป้าย กางร่มนั่งรอกลางฝน ลั่นถึง รมว.ศธ. จนกว่าจะได้เข้าสอบ ตั้งแต่วันนั้นที่มีเรื่องที่เพื่อนไม่สบายหายไปทั้งห้องเรียนหนูยังคงไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน และพรุ่งนี้หนูยังจะไปเหมือนเดิมฯ : Thanalop Phalanchai


2 ความคิดเห็น:

  1. .
    หยก ถือป้าย ‘หนูขอเข้าสอบ’ กางร่มปักหลักหน้าร.ร. ถามครู รมว.ศธ. รู้หรือไม่?
    ๖๓
    หมาตัวไหนให้ตำรวจเข้าไปในโรงเรียน[ชุ่ยชุ่ย]
    ให้ผู้ปกครองมาคุย..eปลาเห็ด
    ตัดสินว่า การมอบตัวไม่สมบูรณ์.. eหมกเม็ด
    แน่ไซร้ dอกทอง ช้างลากเช็ด อัปรีย์ จัญไร
    .
    ๑๓ กันยายน ๒๕๖๖
    ๖๓.๑
    โรงเรียนไม่ให้เข้าสอบ[eชาติหมา]
    เตรียมอุดมฯพัฒนา หมาตัวไหน
    ประชุมกัน ประสงค์ผล สำเร็จไซร้
    หมาตัวใดอยู่ในที่ประชุม
    .
    สามัญชน
    ๑๘ กันยายน ๒๕๖๖
    🙏🐸😍🎀💖🧡💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️
    https://shorturl.asia/samGj
    .
    #หยก , ธนลภย์ ผลัญชัย, Asadawut Boonlitsak, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, Triam Udom Suksa Pattanakarn School, ผู้อำนวยการโรงเรียน, จินตนา ศรีสารคาม
    .

    ตอบลบ
  2. #หยก ถือป้าย ‘หนูขอเข้าสอบ’ กางร่มปักหลักหน้าร.ร. ถามครู รมว.ศธ. รู้หรือไม่?
    .
    โรงเรียนไม่ให้เข้าสอบ[eชาติหมา]
    เตรียมอุดมฯพัฒนา หมาตัวไหน
    ประชุมกัน ประสงค์ผล สำเร็จไซร้
    หมาตัวใดอยู่ในที่ประชุม🐸⁉️

    https://shorturl.asia/samGj
    ธนลภย์ ผลัญชัย,Asadawut Boonlitsak,เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ

    ตอบลบ

|