วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2566

ตั้งแต่วันนั้นที่มีเรื่องที่เพื่อนไม่สบายหายไปทั้งห้องเรียนหนูยังคงไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน และพรุ่งนี้หนูยังจะไปเหมือนเดิมฯ : Thanalop Phalanchai


๖๓
หมาตัวไหนให้ตำรวจเข้าไปในโรงเรียน[ชุ่ยชุ่ย]
ให้ผู้ปกครองมาคุย..eปลาเห็ด
ตัดสินว่า การมอบตัวไม่สมบูรณ์.. eหมกเม็ด
แน่ไซร้ dอกทอง ช้างลากเช็ด อัปรีย์ จัญไร

สามัญชน
๑๓ กันยายน ๒๕๖๖
🙏🐸😍🎀💖🧡💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️

#หยก , ธนลภย์ ผลัญชัย, Asadawut Boonlitsak, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, Triam Udom Suksa Pattanakarn School, ผู้อำนวยการโรงเรียน, จินตนา ศรีสารคาม


๖๒
หมาตัวไหนให้ตำรวจเข้าไปในโรงเรียน[ชุ่ยชุ่ย]
ให้ผู้ปกครองมาคุย..หมาตัวไหน
ตัดสินว่าการมอบตัวไม่สมบูรณ์.. หมาตัวใด
อัปรีย์ จัญไร แน่ไซร้ dอกทอง ช้างลากเy็ด

สามัญชน
๑๓ กันยายน ๒๕๖๖


Thanalop Phalanchai 13/09/2023  · ตั้งแต่วันนั้นที่มีเรื่องที่เพื่อนไม่สบายหายไปทั้งห้องเรียนหนูยังคงไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน และพรุ่งนี้หนูยังจะไปเหมือนเดิม ปกติแล้วเขาให้หนูนั่งในห้องข้างรั้วค่ะ มีครูเดินมาดูบ้างว่าหนูทำอะไร บางทีมาชวนคุยว่าหนูทำแบบฝึกหัดหรืออ่านหนังสืออะไร

ยังไม่มีใครตอบคำถามตามจดหมายหนู แต่หนูคิดว่าถ้าเค้าตอบเค้าก็พบเจอหนูได้ตรงห้องข้างประตูตรงรั้วค่ะ ยังไงหนูยังคงเฝ้ารอว่าจะได้คำตอบและจะได้รับความยุติธรรมจากโรงเรียนมั้ย
หนูเห็นข่าวหนูแล้ว น่าตกใจที่ไม่เคยมีใครติดต่อถามหนูมาตรงๆ แต่ไม่เป็นไรเพราะคนที่ไม่เคยคิดจะเข้าใจจะไม่มีวันเข้าใจ จะพูดอะไรก็พูดไป


หยก ยื่นหนังสือถึง รร.ตั้งคำถาม ใครเป็นผู้อนุมัติให้ตำรวจเข้าไปในโรงเรียน ให้ผู้ปกครองมาคุย และตัดสินว่าการมอบตัวไม่สมบูรณ์


1 ความคิดเห็น:

  1. .
    ตั้งแต่วันนั้นที่มีเรื่องที่เพื่อนไม่สบายหายไปทั้งห้องเรียนหนูยังคงไปโรงเรียน
    อยู่ทุกวัน และพรุ่งนี้หนูยังจะไปเหมือนเดิมฯ : Thanalop Phalanchai
    ๖๓
    หมาตัวไหนให้ตำรวจเข้าไปในโรงเรียน[ชุ่ยชุ่ย]
    ให้ผู้ปกครองมาคุย..eปลาเห็ด
    ตัดสินว่า การมอบตัวไม่สมบูรณ์.. eหมกเม็ด
    แน่ไซร้ dอกทอง ช้างลากเช็ด อัปรีย์ จัญไร
    .
    สามัญชน
    ๑๓ กันยายน ๒๕๖๖
    🙏🐸😍🎀💖🧡💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️
    https://shorturl.asia/zwhke
    .
    #หยก , ธนลภย์ ผลัญชัย, Asadawut Boonlitsak, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, Triam Udom Suksa Pattanakarn School, ผู้อำนวยการโรงเรียน, จินตนา ศรีสารคาม
    .

    ตอบลบ

|