วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566

หนูมานั่งที่โรงเรียนอีก ยังคงไม่ได้รับสิทธิทางการศึกษาและไม่ได้เข้าสอบ : Thanalop Phalanchai

Thanalop Phalanchai 20/09/2023 .  · วันที่ 20 กันยายน 2566 หนูมานั่งที่โรงเรียนอีก ยังคงไม่ได้รับสิทธิทางการศึกษาและไม่ได้เข้าสอบ  ณ วันนี้โรงเรียนยังไม่เคยมีคำตอบว่า ใครเป็นผู้ตัดสินใจว่าการมอบตัวไม่มีผล ใครให้ผู้ปกครองตามวิ่งไล่ เข้ามาพูดคุยในโรงเรียนตลอดเวลา ใครตัดสินใจคืนเงินค่าเทอมมาเงียบๆ
๗๓
ณ วันนี้โรงเรียนยังไม่เคยมีคำตอบว่า
ใครเป็นผู้ตัดสินใจ[หว่า]ว่าการมอบตัวไม่มีผล[ถูกห้าม]
ใครให้ผู้ปกครองตามวิ่งไล่ เข้ามาพูดคุยในโรงเรียนตลอดเวลา[คุกคาม]
คืนเงินค่าเทอมมาเงียบ ๆ[ไม่lไถ่ถาม] ใครตัดสินใจ
๗๔
พวกครูผู้ปกครองไปพูดกับตำรวจชื่อเสรี[สอดรู้]
ที่ขู่ฆ่าหนู ว่าหนูจะลี้ภัย[ไอ้ปากไพร่]
ว่าต้องใช้กฎหมายกำจัดพี่บุ้ง[ไอ้จัญไร]
พูดถึงหนู[กล่าวไว้]ว่า ถ้าหัวไม่ส่ายหางไม่กระดิก[จิกกระdoor] 

สามัญชน
๒๐ กันยายน ๒๕๖๖
🙏🐸😍🎀💖🧡💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️
https://shorturl.asia/mZ3AL

saveหยก, หยก,ธนลภย์ ผลัญชัย, Asadawut Boonlitsak, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, Triam Udom Suksa Pattanakarn School, ผู้อำนวยการโรงเรียน, จินตนา ศรีสารคาม, Thicha Nanakorn
#saveหยก #หยก, ธนลภย์ ผลัญชัย, Asadawut Boonlitsak, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, Triam Udom Suksa Pattanakarn School, ผู้อำนวยการโรงเรียน, จินตนา ศรีสารคาม, Thicha Nanakorn

หนูขอเข้าสอบ  ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผอ.ไม่เคยออกมาเลย

๗๒
วันนี้หนูนั่งที่เดิมตรงที่เคย[หย่อนก้น]
มีนักสิทธิมนุษยชน[หมาตัวไหนหว่า]
ไปโพสต์ว่าหนูจัดฉากแล้วคุณสรยุทธเอาวิดิโอตัวสั้นไม่นานมาลงตัดมา
มีเสียงพี่บุ้งบอก[ว่า]ให้หนูเขียนข้อความ

สามัญชน
๑๘ กันยายน ๒๕๖๖


2
ทะลุวัง - ThaluWang 20/09/2023 .  · Day2ขณะนี้หยกนั่งอยู่หน้าโรงเรียนเป็นวันที่สอง ถือป้ายกระดาษ “หนูขอเข้าสอบ ตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ ผอ.ไม่เคยออกมาเลย” หยกยืนยันจะนั่งกลางแดดจนกว่าจะได้เข้าสอบ
3
Thaipost @thaipost 20 ก.ย. 2023 'หยก' โต้ถ่ายรูปจัดฉาก ยันไม่มีใครมาบังคับ แต่ต้องการต่อสู้เปลี่ยนสังคมไทย https://thaipost.net/x-cite-news/451853/
4

Thanalop Phalanchai 20/09/2023 .  · วันที่ 20 กันยายน 2566 หนูมานั่งที่โรงเรียนอีก ยังคงไม่ได้รับสิทธิทางการศึกษาและไม่ได้เข้าสอบ

ณ วันนี้โรงเรียนยังไม่เคยมีคำตอบว่า ใครเป็นผู้ตัดสินใจว่าการมอบตัวไม่มีผล ใครให้ผู้ปกครองตามวิ่งไล่ เข้ามาพูดคุยในโรงเรียนตลอดเวลา ใครตัดสินใจคืนเงินค่าเทอมมาเงียบๆ 

พวกครูผู้ปกครองไปพูดกับตำรวจชื่อเสรี ที่ขู่ฆ่าหนู ว่าหนูจะลี้ภัย ว่าต้องใช้กฎหมายกำจัดพี่บุ้ง พูดถึงหนูว่า "ถ้าหัวไม่ส่ายหางไม่กระดิก" 

คุณยังเป็นคนจริงๆเหรอและทำงานกับเด็กจริงๆเหรอ

เคยมีครูถามจริง ทำนองคิดว่าหนูควรไปเรียนต่างประเทศ หนูก็ตอบว่าหนูอยากเรียนที่ไทยนี้แหละ ยังไม่อยากไป แพลนเที่ยวหนูก็ยังคิดไม่ออกจะเที่ยวไหนดี ยังไม่อยากไป
ที่เราทำอยู่คือเราต้องการสู้ แล้วเราจะออกไปทำไม ในเมื่อเราเลือกที่จะประกาศแถลงการณ์ปฎิเสธอำนาจไปแล้ว คือจุดประสงค์เราอยากเปลี่ยนสังคมไทย ให้สังคมมันเปลี่ยน ดีขึ้น ไม่ใช่ให้ทุกคนที่ออกไปอยู่ที่อื่น

รูปนี้พี่บุ้งเป็นคนถ่ายค่ะ หนูขอ หนูมานั่งไม่มีใครมาด้วย ไม่มีใครมาถ่ายรูปจัดฉาก ไม่มีใครมาบังคับ

ทะลุวัง - ThaluWang 20/09/2023 .  · Day2ขณะนี้หยกนั่งอยู่หน้าโรงเรียนเป็นวันที่สอง ถือป้ายกระดาษ “หนูขอเข้าสอบ ตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ ผอ.ไม่เคยออกมาเลย” หยกยืนยันจะนั่งกลางแดดจนกว่าจะได้เข้าสอบ
Thaipost @thaipost 20 ก.ย. 2023 'หยก' โต้ถ่ายรูปจัดฉาก ยันไม่มีใครมาบังคับ แต่ต้องการต่อสู้เปลี่ยนสังคมไทย https://thaipost.net/x-cite-news/451853/
TOP News   · ติดตาม 20/09/2023  · “หยก” ไม่หยุดป่วน นั่งหน้าเตรียมพัฒน์ขอเข้าสอบ ปัดจัดฉาก แต่บุ้งถ่ายรูปให้? อ่านข่าวเพิ่มเติม : https://www.topnews.co.th/news/805388 
Dailynews - เดลินิวส์ออนไลน์ 20/09/2023  · ‘หยก’ ทำเหมือนเคยชูป้ายนั่งหน้ารร. ลั่นแค่อยากเปลี่ยนสังคมให้ดีขึ้น... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/2735831/

วันนี้หนูนั่งที่เดิมตรงที่เคยมีนักสิทธิมนุษยชนไปโพสต์ว่าหนูจัดฉาก แล้วคุณสรยุทธเอาวิดิโอตัวสั้นตัดมาไม่นานมาลง มีเสียงพี่บุ้งบอกให้หนูเขียนข้อความ


2 ความคิดเห็น:

  1. .
    หนูมานั่งที่โรงเรียนอีก ยังคงไม่ได้รับสิทธิทางการศึกษาและไม่ได้เข้าสอบ :
    Thanalop Phalanchai
    ๗๓
    ณ วันนี้โรงเรียนยังไม่เคยมีคำตอบว่า
    ใครเป็นผู้ตัดสินใจ[หว่า]ว่าการมอบตัวไม่มีผล[ถูกห้าม]
    ใครให้ผู้ปกครองตามวิ่งไล่ เข้ามาพูดคุยในโรงเรียนตลอดเวลา[คุกคาม]
    คืนเงินค่าเทอมมาเงียบ ๆ[ไม่lไถ่ถาม] ใครตัดสินใจ
    ๗๔
    พวกครูผู้ปกครองไปพูดกับตำรวจชื่อเสรี[สอดรู้]
    ที่ขู่ฆ่าหนู ว่าหนูจะลี้ภัย[ไอ้ปากไพร่]
    ว่าต้องใช้กฎหมายกำจัดพี่บุ้ง[ไอ้จัญไร]
    พูดถึงหนู[กล่าวไว้]ว่า ถ้าหัวไม่ส่ายหางไม่กระดิก[จิกกระdoor]
    .
    สามัญชน
    ๒๐ กันยายน ๒๕๖๖
    🙏🐸😍🎀💖🧡💕💋🐝🐔🍀😘😢🌞🌐🌀🐞🐠⁉️
    https://shorturl.asia/mZ3AL
    .
    #saveหยก #หยก, ธนลภย์ ผลัญชัย, Asadawut Boonlitsak, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, Triam Udom Suksa Pattanakarn School, ผู้อำนวยการโรงเรียน, จินตนา ศรีสารคาม, Thicha Nanakorn
    .

    ตอบลบ
  2. ณ วันนี้โรงเรียนยังไม่เคยมีคำตอบว่า
    ใครเป็นผู้ตัดสินใจ[หว่า]ว่าการมอบตัวไม่มีผล[ถูกห้าม]
    ใครให้ผู้ปกครองตามวิ่งไล่ เข้ามาพูดคุยในโรงเรียนตลอดเวลา[คุกคาม]
    คืนเงินค่าเทอมมาเงียบ ๆ[ไม่lไถ่ถาม] ใครตัดสินใจ
    https://shorturl.asia/mZ3AL
    พวกครูผู้ปกครองไปพูดกับตำรวจชื่อเสรี[สอดรู้]ฯ
    #saveหยก

    ตอบลบ

|